Điều khoản sử dụng

I. Định nghĩa

1. Điều khoản sử dụng (“ĐKSD”) Chương trình Chăm sóc Khách hàng thân thiết của Công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam (“Chương Trình”) được áp dụng đối với Khách hàng thân thiết (“KHTT”), và các đối tác (“Đối Tác”) tham gia Chương Trình.

2. VitaDairy là đơn vị quản lý, vận hành và chịu trách nhiệm triển khai Chương Trình và là đơn vị chủ quản sở hữu ứng dụng VitaDairy.

- Địa chỉ: Tầng 5, Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Số điện thoại: 1900 633 559
- Email:
cskh@vitadairy.com.vn

3. KHTT: Khách hàng thân thiết là tất cả các cá nhân từ đủ 15 tuổi trở lên đăng ký hợp lệ tham gia Chương Trình, sở hữu tài khoản định danh khách hàng VitaDairy (“Tài Khoản”) và đã kích hoạt, sở hữu Tài khoản khách hàng thân thiết trên ứng dụng di động VitaDairy.

4. Hạng mức thành viên: là các thứ hạng Member, Titan, Gold, Platinum trong chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết VitaDairy.

5. Chương trình Đổi Muỗng Nhận Quà - Chung tay Vun bồi Hành tinh xanh
+ Đối với Sữa bột: Là khách hàng mới hoặc KHTT đang sử dụng sản phẩm của công ty, cài đặt ứng dụng VitaDairy - Đổi muỗng nhận quà và hoàn thành thao tác quét mã QR dưới đáy lon và nhập mã muỗng trên thân muỗng của sản phẩm sữa bột.
+ Đối với Sữa uống dinh dưỡng (Sữa bột pha sẵn): Là khách hàng mới hoặc KHTT đang sử dụng sản phẩm của công ty, cài đặt ứng dụng VitaDairy - Đổi muỗng nhận quà và hoàn thành thao tác quét mã QR hoặc nhập mã trên thẻ cào trong mỗi thùng sữa uống dinh dưỡng.
(*) Lưu ý: Khách hàng và KHTT không bao gồm đội ngũ PG, hệ thống cửa hàng phân phối, nhân viên công ty VitaDairy và các đối tác khác có liên quan đến chương trình Đổi muỗng nhận quà – Chung tay Vun bồi Hành tinh xanh.

6. “Đổi quà”: Là hình thức KHTT dùng xu đã xác thực để đổi quà trên ứng dụng tương ứng với mức xu đang có.

II. Quy định chung

Bằng việc tham gia Chương Trình, KHTT đã chấp thuận và tuân theo các Điều Khoản sử dụng được quy định sau đây (có thể sửa đổi và bổ sung tùy từng thời điểm):
Ứng Dụng và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.

Nếu KHTT là người khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định pháp luật, KHTT cần nhận được sự hỗ trợ hoặc chấp thuận từ cha mẹ, người đại diện theo pháp luật, tùy từng trường hợp áp dụng, để đăng ký tham gia Chương Trình và mở Tài Khoản.

Trong trường hợp đó, cha mẹ hoặc người đại diện theo pháp luật khác, tùy từng trường hợp áp dụng, cần hỗ trợ để KHTT hiểu rõ, đồng ý và thay mặt chấp nhận những ĐKSD của Chương Trình.  
Cha mẹ hoặc người đại diện chịu trách nhiệm đối với toàn bộ quá trình sử dụng Tài Khoản hoặc các dịch vụ của VitaDairy mà không phân biệt Tài Khoản đã hoặc sẽ được tạo lập.

Nếu bạn chưa chắc chắn về độ tuổi cũng như năng lực hành vi dân sự của mình, hoặc chưa hiểu rõ các điều khoản này cũng như quy định pháp luật có liên quan áp dụng cho độ tuổi hoặc năng lực hành vi dân sự của mình, vui lòng không tạo tài khoản hoặc sử dụng dịch vụ cho đến khi nhận được chấp thuận từ cha mẹ hoặc người đại diện theo pháp luật khác.

III. Quyền, trách nhiệm của Khách Hàng Thân Thiết, VitaDairy và Đối Tác

1. KHTT sẽ được hưởng các quyền lợi ưu đãi riêng tùy vào hạng mức thành viên theo nội dung Chương Trình được công bố công khai trên Trang Web, Ứng Dụng bao gồm nhưng không giới hạn các quyền lợi sau: (1) Được Xác Thực Muỗng/Thẻ cào (như được định nghĩa tại Phần III của ĐKSD này) vào Tài Khoản theo tỷ lệ và điều kiện Xác Thực Muỗng/Thẻ cào; (2) Được sử dụng Xu tích lũy trong Tài Khoản; (3) Tham gia các chương trình khuyến mại/ưu đãi dành riêng cho KHTT và/hoặc Đối Tác.

2. KHTT có quyền truy cập, tra cứu thông tin cá nhân (bao gồm cả chỉnh sửa và cập nhật), Xu tích lũy trong Tài Khoản thông qua các phương thức khác nhau như tổng đài của Chương Trình (“Tổng Đài”), Trang Web, nhắn tin theo cú pháp quy định của Chương Trình hoặc ứng dụng di động VitaDairy.

3. KHTT tự chịu trách nhiệm cho bất kỳ và tất cả các chi phí, thuế, phí phát sinh (nếu có) từ việc KHTT được hưởng các lợi ích từ Chương Trình.

4. Mỗi KHTT hiểu, cam kết và bảo đảm là chủ sử dụng duy nhất của Tài Khoản, có trách nhiệm tự bảo quản và bảo mật thông tin Tài Khoản của mình. KHTT không được cung cấp thông tin Tài Khoản của mình cho bất kỳ bên thứ ba nào không phù hợp với Chương Trình và tự chịu trách nhiệm nếu thực hiện không đúng quy định này.

5. KHTT đồng ý cho VitaDairy khởi tạo, lưu trữ, duy trì và cập nhật các dữ liệu thông tin cá nhân do KHTT cung cấp, cập nhật và những thông tin phát sinh từ việc KHTT tham gia Chương Trình (“Dữ Liệu”) và đồng ý cho VitaDairy sử dụng các Dữ Liệu này cho các mục đích, bao gồm nhưng không giới hạn: phục vụ KHTT thực hiện các giao dịch và sử dụng Xu theo quy định của Chương Trình, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của VitaDairy, Đối Tác. Tất cả các Dữ Liệu sẽ được bảo vệ và được sử dụng theo quy định tại Điều Khoản sử dụng và chia sẻ thông tin được công bố công khai trên Ứng Dụng và cập nhật tùy từng thời điểm.

6. Trường hợp thông tin liên hệ (điện thoại/email/địa chỉ,…) của KHTT có thay đổi so với thông tin đã đăng ký với Chương Trình, KHTT có nghĩa vụ cập nhật kịp thời thông tin thay đổi qua  ứng dụng di động VitaDairy, Tổng Đài, hoặc bất kỳ kênh nào khác của Chương Trình để tránh việc sử dụng Xu trái quy định của Chương Trình. VitaDairy không chịu trách nhiệm đối với các sai sót, mất mát và các thiệt hại phát sinh từ hoặc liên quan đến KHTT do thông tin không được cập nhật kịp thời theo quy định tại ĐKSD này.

7. Mọi thông báo/khiếu nại của KHTT đến VitaDairy phải được thực hiện thông qua
• Tổng đài VitaDairy: 1900633559
• Fanpage: VitaDairy - Vì con mẹ chọn
• Zalo VitaDairy CSKH: https://oa.zalo.me/2622402316765084052
• Mục “Nhắn tin” trên ứng dụng VitaDairy - Đổi Muỗng Nhận Quà

8. Tài Khoản chỉ là công cụ trung gian do VitaDairy vận hành để ghi nhận và quản lý các ưu đãi mà KHTT được hưởng từ Chương Trình. Một số những ưu đãi, lợi ích mà KHTT được hưởng từ Chương Trình sẽ được Đối Tác cung cấp trực tiếp tới các KHTT.

9. VitaDairy/Đối Tác có quyền đề nghị KHTT cung cấp thông tin và/hoặc xuất trình giấy tờ cá nhân hợp lệ ngay khi VitaDairy phát hiện KHTT thực hiện các hành vi quy định tại điều II.13 hoặc trước khi KHTT sử dụng Xu và/hoặc được nhận các ưu đãi trong một số trường hợp.

10. VitaDairy/Đối Tác được miễn trách nhiệm trong trường hợp: (1) Hệ thống xử lý dữ liệu, phần mềm, hệ thống truyền tín hiệu gặp sự cố, bị lỗi, bị tấn công hoặc vì bất kỳ lý do khách quan nào khác nằm ngoài khả năng kiểm soát của VitaDairy, Đối Tác. (2) Khi Tài khoản bị lợi dụng trong trường hợp bị mất cắp/thất lạc/lộ thông tin Tài Khoản mà chủ thẻ không kịp thời thông báo cho VitaDairy.

11.VitaDairy/Đối Tác được quyền từ chối cung cấp, hủy, truy đòi hoặc thu hồi những ưu đãi, Xu trong Tài Khoản đã hoặc sẽ nhận được theo các chương trình ưu đãi, khuyến mại mà không cần thông báo trước với KHTT trong các trường hợp: (1) VitaDairy/Đối tác không thể chuyển Xu/ ưu đãi cho khách hàng do các nguyên nhân khách quan nằm ngoài sự kiểm soát của VitaDairy; (2) Khi KHTT hoàn/trả/hủy hàng hóa dịch vụ hợp lệ theo các chính sách hoàn trả/hủy của Đối Tác; (3) Xu được ghi có không chính xác, không hợp lệ vào Tài Khoản theo quy định của Chương Trình hoặc lợi dụng các chính sách của Chương Trình hoặc các chương trình ưu đãi/khuyến mại khác của VitaDairy/Đối Tác để thực hiện các hành vi gian lận nhằm trục lợi; (4) KHTT có dấu hiệu sử dụng các công cụ hoặc phương thức gian lận nhằm trục lợi từ Chương Trình và/hoặc các chương trình ưu đãi/khuyến mại khác của VitaDairy/Đối Tác; (5) KHTT vi phạm các quy định của Chương Trình/Chính sách ưu đãi được VitaDairy và/hoặc Đối Tác thông báo tại từng thời điểm; (6) KHTT đồng ý sử dụng xu để quyên góp theo các chương trình VitaDairy thông báo tại từng thời điểm; (7) Trong trường hợp bất khả kháng theo quy định pháp luật.

12. VitaDairy có quyền tạm khóa/khóa vĩnh viễn Tài Khoản khi VitaDairy phát hiện KHTT có dấu hiệu sau đây (theo quan điểm của VitaDairy): (i) Lợi dụng các chính sách của Chương Trình hoặc các chương trình ưu đãi/khuyến mại khác của VitaDairy/Đối tác, lỗ hổng, sơ hở, lỗi hệ thống của ứng dụng VitaDairy, sử dụng các thiết bị, công nghệ can thiệp trái phép vào hệ thống, của VitaDairy nhằm mục đích gian lận, trục lợi; (ii) Sử dụng Tài Khoản để thực hiện các giao dịch cho các mục đích rửa tiền, tài trợ khủng bố, lừa đảo, gian lận và các hành vi vi phạm pháp luật khác. VitaDairy sẽ gửi thông báo cho KHTT trước khi thực hiện tạm khóa/khóa vĩnh viễn Tài Khoản.

Ngoại trừ các cam kết bảo đảm quyền lợi KHTT liên quan đến số Xu đã tích lũy hợp lệ từ Chương Trình trong Tài Khoản, VitaDairy không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại, dù trực tiếp hay gián tiếp của KHTT liên quan đến các chương trình ưu đãi khác, bao gồm nhưng không giới hạn việc Đối Tác dừng chương trình ưu đãi, hoặc thu hồi hay giới hạn bất kỳ dịch vụ, quyền lợi hoặc ưu đãi nào; hay trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.

IV. Xu, tích lũy, sử dụng Xu, Hạng thành viên và Đổi quà

1. Xu trong Tài Khoản của KHTT ("Xu") được hoàn trả tiền mặt hoặc dùng như một khoản bù trừ vào tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ được tiêu dùng trong Chương Trình hoặc được thu hồi theo các trường hợp quy định tại Mục II trên đây nhưng không được thừa kế, chuyển nhượng dưới mọi hình thức.

2. Tất cả Xu đang có khiếu nại, tranh chấp sẽ không được sử dụng trong thời gian giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

3. Thời gian sử dụng xu đổi quà và duy trì hạng thành viên
• Thời hạn duy trì hạng thành viên là 180 ngày kể từ ngày đạt hạng hiện tại mà không lên được hạng tiếp theo sẽ giảm về hạng thành viên trước đó (vẫn giữ nguyên xu đang có).
• Thời hạn duy trì xu đang có là 365 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch xác thực muỗng/thẻ cào thành công cuối cùng. Sau thời gian trên, hạng mức thành viên và số xu của KHTT sẽ không còn giá trị và về mức hạng thành viên ban đầu khi mới tham gia ứng dụng.
• VitaDairy không hỗ trợ và xử lý các khiếu nại trong mọi trường hợp không tuân thủ quy định thời gian phát sinh giao dịch xác thực muỗng/thẻ cào trên.

4. Các điều kiện liên quan (điều kiện Xu khả dụng, giá trị Đổi muỗng, nguyên tắc hoàn trả Xu, tỷ lệ quy đổi Xu,…) và quy trình thủ tục xác thực muỗng/thẻ cào, sử dụng Xu, chuyển đổi Xu hoặc tính năng khác được tích hợp trên Tài Khoản tại từng thời điểm sẽ tuân thủ theo từng chính sách cụ thể được VitaDairy công bố công khai trên Ứng Dụng.

5. Tất cả các giao dịch đổi quà sẽ không được đổi quà tặng hoặc huỷ khi KHTT đã xác nhận đổi quà.

6. Tất cả các sản phẩm tham gia chương trình đều tuân thủ theo Nghị định 100/2014/NĐ-CP và phải còn hạn sử dụng mới có thể tiến hành xác thực muỗng/thẻ cào để đổi quà.

7. Quy định “Xác thực muỗng/thẻ cào”
a. Đối với Sữa bột
• QR Code trên lon, mã muỗng trên thân muỗng phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa.
• Mã QR bao gồm 15/16 ký tự gồm chữ và số.
• Mã muỗng bao gồm 8/9 ký tự gồm chữ và số.
• Chỉ áp dụng xác thực muỗng cho sản phẩm tuân thủ theo Nghị định 100/2014/NĐ-CP và phải còn hạn sử dụng.
• Mỗi KHTT được xác thực muỗng thành công tối đa 3 lần/ ngày. (Lượt xác thực thành công được tính khi KHTT quét mã QR và nhập mã muỗng thành công)
b. Đối với SBPS
• QR Code trên thẻ cào phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa
• Mã QR bao gồm 12 ký tự gồm chữ và số.
• Chỉ áp dụng xác thực thẻ cào cho sản phẩm tuân thủ theo Nghị định 100/2014/NĐ-CP, còn hạn sử dụng, được sản xuất từ ngày 01/04/2023 trở đi và có thẻ cào bên trong thùng sữa.
• Mỗi KHTT được xác thực thẻ cào thành công tối đa 3 lần/ ngày. (Lượt xác thực thành công được tính khi KHTT quét mã QR/ nhập mã trên thẻ cào thành công)
*Lưu ý: Tổng Xu tích luỹ sẽ cộng gộp từ 2 tính năng Xác thực muỗng Sữa bột và xác thực thẻ cào Sữa bột pha sẵn.

8. Quy định khóa xác thực muỗng/thẻ cào
a. Đối với Sữa bột
• Mỗi KHTT chỉ được nhập sai mã muỗng tối đa 5 lần cho một QR code của một sản phẩm hoặc sai mã muỗng tối đa 10 lần/ ngày. Khi vi phạm quy định trên, tính năng Xác thực muỗng sẽ bị khóa đến 00:00 ngày kế tiếp.
• Hệ thống sẽ tự động khóa tài khoản khi KHTT bị khóa tính năng Xác thực thẻ cào Sữa Bột Pha Sẵn 03 lần.
• Khi bị khóa tài khoản, vui lòng liên hệ hotline 1900 633 559 bằng đúng SĐT đăng ký để được hỗ trợ. VitaDairy chỉ hỗ trợ mở khóa tối đa 02 lần sau khi xác thực đầy đủ thông tin của KHTT.
• Trong các trường hợp phát hiện mã QR và mã muỗng không trùng khớp với nhau theo quy tắc, hệ thống hệ thống sẽ từ chối hỗ trợ mở khóa tài khoản.
b. Đối với SBPS
• Mỗi KHTT chỉ được quét/nhập sai mã QR code của một thẻ cào tối đa 5 lần/ngày.
• Hệ thống sẽ tự động khóa tài khoản khi KHTT bị khóa tính năng Tích xu Sữa Bột Pha Sẵn 03 lần.
• Khi bị khóa tài khoản, vui lòng liên hệ hotline 1900 633 559 bằng đúng SĐT đăng ký để được hỗ trợ. VitaDairy chỉ hỗ trợ mở khóa tối đa 02 lần sau khi xác thực đầy đủ thông tin của KHTT.
• Trong các trường hợp phát hiện mã QR của thẻ cào không trùng khớp sản phẩm thực tế theo quy tắc, hệ thống hệ thống sẽ từ chối hỗ trợ mở khóa tài khoản.
*Lưu ý: Tính năng khoá xác thực muỗng Sữa bột và xác thực Sữa bột pha sẵn hoàn toàn độc lập. KHTT vẫn có thể sử dụng tính năng còn lại trong trường hợp 1 trong 2 tính năng bị khoá.

9. Khi đã xác nhận thành công món quà muốn đổi trên ứng dụng VitaDairy. KHTT cần xác nhận quà.
a. Với quà tặng sản phẩm sữa VitaDairy, quà tặng khuyến mãi cần xác nhận địa chỉ giao quà
• KHTT vui lòng cung cấp thông tin (địa chỉ/ số điện thoại) chính xác để nhận quà từ VitaDairy. Lưu ý nhân viên giao hàng sẽ gọi tối đa 3 lần để giao hàng.
• Khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, KHTT vui lòng kiểm tra trước khi nhận hàng. VitaDairy sẽ không giải quyết những vấn đề phát sinh nếu đã nhận hàng thành công.
• Trong trường hợp giao hàng không thành công tới KHTT, quà tặng sẽ được hoàn lại VitaDairy. Quý KHTT không nhận được quà vui lòng liên hệ hotline 1900 633 559.
• Khi quà tặng được hoàn về VitaDairy, nếu KHTT yêu cầu giao lại sẽ tự thanh toán chi phí giao hàng cho đơn vị vận chuyển tại thời điểm nhận hàng.
• Các khiếu nại liên quan đến giao quà, VitaDairy chỉ giải quyết các trường hợp không quá 30 ngày tính từ thời điểm giao quà thành công. Sau thời gian này VitaDairy sẽ không hỗ trợ giải quyết các khiếu nại liên quan quà tặng với bất kỳ hình thức nào.
b. Với quà tặng sản phẩm phiếu mua hàng điện tử cần thực hiện hoàn tất thao tác xác nhận và lấy mã phiếu mua hàng điện tử
c. Với quà tặng nạp tiền điện thoại cần xác nhận nạp tiền điện thoại trực tiếp hoặc nhận mã thẻ cào điện thoại
• Nếu trong vòng 30 ngày (720 giờ) kể từ thời điểm đổi quà, KHTT không hoàn tất thao tác xác nhận sẽ bị hủy trên hệ thống. VitaDairy sẽ không giải quyết các khiếu nại liên quan quà tặng chưa hoàn tất thao tác xác nhận quà.
• Khi đã xác nhận thành công món quà muốn đổi trên ứng dụng VitaDairy. KHTT lưu ý không được thay đổi/hủy dưới bất kỳ hình thức nào.

10. KHTT bảo mật tuyệt đối mã muỗng, mã QR của Sữa bột và mã QR trên thẻ cào của SBPS để được hưởng các quyền lợi khi tham gia chương trình hoặc mã muỗng, mã QR của Sữa bột/mã QR thẻ cào chỉ chia sẻ với nhân viên CSKH của công ty để được hỗ trợ khi cần thiết. Nếu chia sẻ mã muỗng, mã QR của Sữa bột/mã QR thẻ cào dẫn đến bị mất quyền lợi thì VitaDairy không chịu trách nhiệm và xử lý các vấn đề phát sinh.

11. Số xu quy định khi xác thực muỗng/thẻ cào của từng sản phẩm trên ứng dụng được ghi nhận đầy đủ trong Chính sách thành viên. Ngoài các quy tắc đã quy định VitaDairy sẽ không xử lý các trường hợp ngoại lệ.

V. Chấm dứt quyền KHTT

Quyền KHTT sẽ kéo dài vô thời hạn theo Chương Trình và bị chấm dứt trong những trường hợp sau:

1. KHTT gửi yêu cầu chấm dứt cho VitaDairy qua địa chỉ liên lạc/email chính thức của Chương Trình được đăng tải tại Trang Web, Ứng dụng.

2. KHTT cố ý sử dụng Tài Khoản sai quy định của Chương Trình và vi phạm ĐKTS này.

3. Khi Chương Trình chấm dứt vì bất cứ lý do gì.

4. Chấm dứt trong trường hợp KHTT vi phạm điều II.13 của ĐKSD này.

5. Chấm dứt trong các trường hợp khác theo quy định của Chương Trình và ĐKSD này.

VI. Điều khoản chung

1. Tùy thuộc điều kiện thực tế, ĐKSD của Chương Trình và các chính sách khác được công bố trên Trang Web, Ứng dụng có thể được sửa đổi/điều chỉnh/chấm dứt theo quyết định riêng của VitaDairy hoặc theo yêu cầu của Đối Tác và sẽ được thông báo cho KHTT trên Trang Web, Ứng dụng.

2. Giải quyết tranh chấp: ĐKSD này được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam. Tất cả các tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến ĐKSD này sẽ được các bên cố gắng giải quyết thông qua thương lượng. Trường hợp thương lượng đàm phán không thành công trong vòng 30 (ba mươi) ngày, quyết định của VitaDairy sẽ là quyết định cuối cùng.